Thanh Bình Residence Thuận An, Căn hộ đã có sổ, Giá rẻ, vào ở ngay

Thanh Bình Residence là dự án hiện hữu, SỔ HỒNG TRAO TAY - NHẬN NHÀ Ở NGAY do Công ty giày da Thái Bình ( Thái Bình Shoes ) làm chủ đầu tư nằm trong khu dân cư hiện hữu Thanh Bình, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương.

Thanh Bình Thuận An nằm ngay trong khuôn viên nội khu rộng hơn 4 ha. Gần ngay dự án là chợ Thanh Bình, bên trong dự án có nhà trẻ, cùng đường nội bộ rộng rãi, công viên... Tại tầng trệt của chung cư có quán cafe, cửa hàng... phục vụ cho nhu cầu cư dân.

Phối cảnh dự án Thanh Bình Residence

Thông tin dự án Thanh Bình Residence

  • Tên dự án: Thanh Bình Residence
  • Chủ Đầu Tư: Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình (TBS Group)
  • Đơn vị xây dựng: An Phong
  • Vị trí: Nguyễn Du, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
  • Quy mô: 50,283 m2 gồm 4 tòa
  • Tổng số tầng: Cao 8 tầng + 1 tầng lửng + 1 tầng mái kỹ thuật
  • Tổng số căn hộ: 354 căn
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ và Shophouse
  • Pháp lý: căn hộ đã có sổ hồng từng căn vào ở ngay, Sở hữu lâu dài
  • Giá bán: 1,3 tỷ/căn/ đã bao gồm VAT

Thanh Bình Residence dự án uy tín, pháp lý hoàn chỉnh

Những năm gần đây, các dự án có sổ hồng riêng ngay sau khi nhận nhà là vô cùng hiếm. Việc sở hữu một căn hộ có pháp lý hoàn chỉnh, không những giúp người mua an tâm mà còn gia tăng giá trị trong tương lai. Do đó, những doanh nghiệp đủ năng lực, kinh nghiệm, tài chính, sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực… sẽ chiếm ưu thế.

Toạ lạc ngay trung tâm TP Thuận An (Bình Dương),Với quy mô 50.283 m2, dự án chung cư Thanh Bình Thuận An có lợi thế vị trí độc tôn “thành phố giữ các thành phố” vừa thuận tiện giao thông đi lại, vừa được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện hữ THANH BINH RESIDENCE thuộc top dự án có mức giá dễ dàng sở hữu bậc nhất thị trường bất động sản giá rẻ hiện nay, trung bình 1.3 TỶ/ căn hộ 2 PN - 2 WC.

Với ưu thế là dự án hiện hữu, đã có SỔ HỒNG RIÊNG từng căn, Vietcombank hỗ trợ cho vay lên đến 70%, lãi suất cố định 6.5% trong 2 năm, thời gian trả góp lên đến 30 NĂM, giảm bớt áp lực tài chính ban đầu cho khách mua căn hộ Thanh Bình Residence.

Vị trí dự án Thanh Bình Residence

Vị trí địa lý là một yếu tố vô cùng quan trọng. Đây là yếu tố xác định sự thuận tiện, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống hàng ngày của bạn. Ngoài ra, không gian sống cần thoáng đãng, yên tĩnh và đảm bảo môi trường sống trong lành cho bạn và gia đình.

Toạ lạc ngay trung tâm TP Thuận An (Bình Dương), từ THANH BINH RESIDENCE, có thể kết nối nhanh chóng đến Vincom Plaza Dĩ An, AEON Mall Bình Dương Canary, LOTTE Mart Bình Dương, Bệnh viện, Trường học, KCN,... chỉ trong vài phút di chuyển.

Vị trí dự án Thanh Bình Residence Thuận An

Thanh Bình Residence còn nổi bật khi có không gian sống thanh bình, yên ả, tách biệt những bộn bề, ồn ào, náo nhiệt của phố thị. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách tối giản, lấy sáng và gió tự nhiên. Hội tụ đầy đủ các yếu tố về pháp lý, vị trí kết nối, tiện ích, thiết kế,...Thanh Bình Residence chính là nơi an cư lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm.

Mặt bằng dự án Thanh Bình Residence

Mặt bằng tổng thể Thanh Bình Residence

Thiết kế căn hộ Thanh Bình Residence

Giá bán căn hộ Thanh Bình Residence

Chủ Đầu Tư Thái Bình Shoes mở bán căn hộ Thanh Bình Residence số lượng có hạn chỉ với 60 căn hộ: loại 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ với mức giá giao động từ 1,2 đến 1,7 tỷ/căn, tuỳ theo diện tích. Đây là một mức giá rất hợp lý so với khu vực, đặc biệt dự án đã có sổ hồng vào ở ngay, ngoài ra dự án căn hộ Thanh Bình Thuận An còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay lên đến 70%, lãi suất cố định 6,5% trong 2 năm đầu, thanh toán chỉ từ 8 triệu/tháng, thời gian trả góp lên đến 30 năm, cùng với nhiều ưu đãi khác...

Tiến độ thanh toán căn hộ Thanh Bình Residence

Có hai hình thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng mua căn hộ Thanh Bình Residence.

  • Khách hàng mua căn hộ Thanh Bình Residene Thuận An bằng vốn tự có.

  • Khách hàng mua căn hộ Thanh Bình Residene Thuận An khi vay ngân hàng.

Những tiêu chí nên chọn mua Thanh Bình Residence

Giá cả hợp lý, phù hợp khả năng chi trả

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi tìm kiếm một ngôi nhà mới sẽ là giá bán. Bạn nên lập ra ngân sách cụ thể cho bản thân. Từ đó, tìm kiếm ngôi nhà phù hợp với túi tiền, tránh mắc phải những sai lầm khác khi mua nhà.

THANH BINH RESIDENCE thuộc top dự án có mức giá dễ dàng sở hữu bậc nhất thị trường bất động sản giá rẻ hiện nay, trung bình 1.3 TỶ/ căn hộ 2 PN - 2 WC.

Xây dựng uy tín - chất lượng

THANH BINH RESIDENCE được xây dựng bởi Đơn vị An Phong, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Mỗi căn hộ tại THANH BINH RESIDENCE được đảm bảo chất lượng xây dựng đạt chuẩn, mang đến không gian sống bền vững và tiện nghi cho cư dân.

Giải pháp tài chính tối ưu

Tùy vào khả năng tài chính hiện có và khả năng chi trả, bạn nên tìm kiếm các dự án có liên kết với ngân hàng, hỗ trợ vay vốn, trả góp trong thời gian dài, giảm bớt nỗi lo tài chính. Đến với THANH BÌNH RESIDENCE, Vietcombank hỗ trợ cho vay lên đến 70%, lãi suất ưu đãi, thời gian trả góp lên đến 30 NĂM, giảm bớt áp lực tài chính ban đầu, tự chủ kế hoạch thanh toán "trong tầm tay".

Pháp lý hoàn chỉnh

Để yên tâm thụ hưởng môi trường sống chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ tính pháp lý dự án, ưu tiên các dự án đã hoàn thiện để tránh rủi ro pháp lý. THANH BINH RESIDENCE là dự án hiện hữu, SỔ HỒNG TRAO TAY - NHẬN NHÀ Ở NGAY. Không cần chờ đợi lâu, bạn có thể nhận nhà và chuyển vào ở ngay khi hoàn tất thủ tục bắt buộc.

Hình ảnh thực tế Thanh Bình Residence

Quý khách hàng quan tâm đến dự án căn hộ chung cư Thanh Bình Residence Thuận An, Bình Dương của CĐT Giày da Thái Bình (Thái Bình Shoes), Liên hệ Phòng Kinh Doanh Mua Bán Căn hộ Thanh Bình Residence Thuận An theo số 0902.796.118 để được hỗ trợ tốt nhất.